Công ty Cổ phần Tekcom : Lãnh đạo mới, Thương hiệu mới, bước phát triển mới

28/11/2018 02:58

Hướng đến sự phát triển mới với mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành gỗ và các sản phẩm liên quan, cũng như tạo ra bước đột phá trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp sáng tạo trong xây dựng và thiết kế kiến trúc.

Công ty TEKCOM quyết định tạo ra sự thay đổi về bộ nhận diện thương hiệu. Bộ nhận diện thương hiệu mới, bao gồm toàn bộ h.nh ảnh về thương hiệu, tầm nhìn cùng những giá trị cốt lõi mới, định hướng cho sự phát triển của TEKCOM trong tương lai. Thông qua sự đổi mới này, TEKCOM muốn khẳng định tầm nhìn nắm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành và mở rộng phạm vi tiếp cận của TEKCOM trên toàn cầu. Cùng với đó là ngày ra mắt của Tổng giám đốc mới, ông Nguyễn Văn Vũ, người sẽ cùng toàn bộ nhân viên trong công ty quyết tâm hoàn thành mục tiêu dẫn đầu của TEKCOM với bộ thương hiệu mới này.Ông Nguyễn Văn Vũ từng giữ những vị trí quản lý cấp cao tại các công ty đa quốc gia danh tiếng như Bayer, BlueScope Steel Vietnam, Lafarge Boral Gypsum Việt Nam và gần đây nhất là Tổng Giám Đốc KONE Việt Nam. Gia nhập TEKCOM với cương vị Tổng Giám Đốc từ tháng 8/2018, ông Vũ thổi luồng gió mới vào thương hiệu TEKCOM bằng bộ nhận diện thương hiệu mới và tiếp tục dẫn dắt TEKCOM hướng đến vị trí dẫn đầu trên thị trường Việt Nam và thế giới trong ngành hàng ván ép và các sản phẩm liên quan.

Ban Giám Đốc từ trái qua: Ông Nitipum Silawanna, Ông Trần Vĩnh An, Ông Hoàng Ích Tuân, Ông Nguyễn Văn Vũ – Tổng Giám Đốc mới của TEKCOM, Bà Phạm Thị Bích Đào, Ông Vũ Quang Huy, Ông Petrus Karija

Thông qua việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, chúng tôi mong muốn mang đến những thay đổi tích cực trong văn hóa, tác phong và quy trình làm việc của đội ngũ nhân viên trong toàn hệ thống, phát huy tối đa thế mạnh của mỗi cá nhân và tập thể để cùng nhau “Tạo dựng giá trị vững bền – Together building the best", ông Nguyễn Văn Vũ cho biết. Thiết kế mới của bộ nhận diện thương hiệu, lấy cảm hứng từ những tấm gỗ đặt chồng lên nhau, tạo thành một hình khối chữ “T” vững ch.i và hướng lên trên nhằm phản ánh định hướng phát triển một cách bền vững, trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành gỗ và các sản phẩm liên quan được ưa chuộng. Hơn nữa, việc sử dụng hai màu chủ đạo là màu xanh - tượng trưng cho sự phát triển bền vững và màu vàng - tượng trưng cho sức sáng tạo - đã tạo một điểm nhấn hiện đại và độc đáo, đồng thời khẳng định khát vọng tạo nên một bước bứt phá trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp sáng tạo trong xây dựng và thiết kế kiến trúc.

Quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của TEKCOM nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín, đồng thời tương xứng với tầm vóc mới của TEKCOM trong tương lai. Cụ thể, TEKCOM đang hướng đến mục tiêu chiếm thị phần cao nhất trong nước và khu vực nhờ những cải tiến không ngừng, xây dựng hệ thống cung ứng hiệu quả để đưa ra các giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng.

GV-106