Mở rộng cánh cửa giao thương toàn cầu tại triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2024

21/04/2024 15:37
Mở rộng cánh cửa giao thương toàn cầu tại triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2024

Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024 (Global Sourcing Fair Việt Nam 2024) sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 26 tháng 4 năm 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nhằm kết nối các nhà mua hàng trên toàn thế giới có nhu cầu tìm nguồn cung ứng các sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu từ Việt Nam và châu Á, Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế đóng vai trò là cầu nối chiến lược giúp các doanh nghiệp khám phá những cơ hội xuất khẩu mới và mở rộng hoạt động kinh doanh trên thị trường toàn cầu.

Triển lãm quy tụ hơn 400 nhà cung cấp từ Việt Nam và châu Á, trưng bày lên đến hơn 20.000 sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu thuộc các ngành hàng Nhà cửa và Nội thất, Quà tặng và Thủ công mỹ nghệ, Thời trang và Phụ kiện, Dệt may và Phụ liệu thời trang. Triển lãm hứa hẹn thu hút hơn 8.000 nhà mua hàng trong nước và quốc tế từ hơn 150 quốc gia thuộc Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á, Úc, UAE, và các vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Triểnlãm dự kiến thu hút hơn 8.000 nhà mua hàng đến tham quan

Điểm đến tìm nguồn cung ứng của nhà mua hàng và khách VIP

Quả thật, sức hút của triển lãm lần này đối với các doanh nghiệp thu mua và văn phòng tìm nguồn cung ứng trong nước và quốc tế, nhất là những nhà mua hàng VIP cực kỳ lớn, văn phòng thu mua của các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam, chuỗi bán lẻ, công ty thương mại, nhà phân phối, đại lý tìm nguồn cung ứng quốc tế, và thậm chí các nhà bán hàng thương mại điện tử và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác đại diện cho các thị trường quan trọng bao gồm Mỹ, Canada, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kì, Anh, UAE, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, và ASEAN.

Nhà mua hàng quốc tế hội tụ về triển lãm để tìm nguồn cung ứng

Một số thương hiệu tiêu biểu đã xác nhận tham gia Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024 có thể kể đến các “ông lớn” trong ngành thời trang cũng đăng kí tham dự, có thể kể đến Absco, Wayfair Inc., Walmart Global Sourcing, Anji Ruiqi Home Supplies, Samet, Canadian Tire Kingfisher, Gablemere, và Arramount Furniture.

Bên cạnh hoạt động trưng bày, Global Sourcing Fair Việt Nam 2024 còn tổ chức các hoạt động đa dạng và đặc sắc, nhằm nâng cao trải nghiệm và hoạt động giao thương của nhà mua hàng và nhà cung cấp:

Hội thảo chuyên ngành: Người tham dự sẽ có cơ hội cập nhật thông tin mới nhất về thị trường qua phần chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành xoay quanh những chủ đề nổi bật như:

  • Điện mặt trời cho nhà máy - Giải pháp an toàn tối đa nâng cao sản lượng
  • Tầm quan trọng của các chương trình an toàn trong ngành sản xuất và cung ứng thời trang
  • Xu hướng cung ứng mới, cơ hội phát triển cho doanh nghiệp Việt trong chuỗi cung ứng toàn cầu
  • Xây dựng thương hiệu thương mại điện tử cho sản phẩm gắn mác “Made in Vietnam”
  • Phát triển chiến lược bán hàng trực tuyến đa kênh hiệu quả
  • Ứng dụng công nghệ 3D trong thiết kế và sản xuất giày
  • Luật Sở hữu trí tuệ về sở hữu công nghiệp dành cho nhà đầu tư
  • Vượt qua các thách thức về kiểm soát chất lượng khi tìm nguồn hàng từ Đông Nam Á năm 2024
  • Ứng dụng của dừa trong thủ công mỹ nghệ và trang trí nội thất gồm: gỗ dừa, gáo dừa và lá dừa

Kết nối giao thương với hàng nghìn nhà mua hàng quốc tế tại triển lãm

Kết nối giao thương: Đây là chương trình kết nối giao thương 1:1 với hơn 1.000 phiên gặp gỡ trực tiếp giữa các nhà trưng bày và nhà mua hàng, mang đến những cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp kết nối, hợp tác và mở rộng kinh doanh. Một số nhà mua hàng nổi bật đăng kí tham gia chương trình kết nối giao thương có thể kể đến Walmart, Aeon Topvalu, Brodie Cashmere, Yoka Yo, Kingfisher Asia, Focast và nhiều thương hiệu lớn khác đang tìm kiếm các cơ hội hợp tác và nguồn cung ứng tiềm năng.

Trước bối cảnh kinh tế toàn cầu đầy thách thức, Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế Global Sourcing Fair Việt Nam 2024 góp phần kiến thiết cầu nối giao thương trực tiếp cho nhà mua hàng và nhà cung cấp, nhằm đáp ứng nhu cầu tìm nguồn cung ứng sản phẩm ngày càng tăng từ Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các nhà mua hàng, đơn vị cung cấp có thể gặp gỡ, giao lưu lẫn nhau, tìm kiếm ý tưởng cũng như nắm bắt xu hướng thị trường ngay trong 3 ngày diễn ra sự kiện.

Gỗ Việt