BIFA WOOD 2024 sẽ diễn ra từ ngày 08-11/08/2024 tại Bình Dương

26/03/2024 11:42

BIFA WOOD 2024 lần thứ 5 sẽ diễn ra vào ngày 08-11/08/2024 tại Trung tâm triển lãm Quốc Tế (WTC EXPO), Lô A19 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. 

BIFA WOOD VIETNAM 2024 sẽ đổi mới về công tác tổ chức Hội chợ với nhiều giải pháp - giảm chi phí gian hàng và các dịch vụ đi kèm, nhưng vẫn đảm bảo được không gian triển lãm hiện đại, thông thoáng, sang trọng, đặc biệt coi trọng cả về quy mô và nội dung với hơn 1,000 gian hàng máy móc công nghệ cao phục vụ xuất khẩu đồ gỗ, gỗ nguyên liệu và phụ kiện…

BIFA WOOD VIETNAM vinh dự nhận được sự ủng hộ và ủng hộ mạnh mẽ từ Bộ Phát triển Công nghiệp, đồng thời có mối quan hệ rộng rãi với các doanh nghiệp gỗ trong nước và FDI, BIFA WOOD VIETNAM được tổ chức bởi 5 Hiệp hội: VIFOREST, HAWA, BIFA, DOWA, FPA BINH DINH.

Năm 2023, xuất khẩu gỗ và lâm sản đạt 14,47 tỷ USD, nền kinh tế tăng trưởng nhanh. Nơi đây đã trở thành quốc gia thu hút các nhà máy chế biến gỗ của Trung Quốc. Bình Dương là trung tâm của ngành công nghiệp đang phát triển nhanh này. Sản phẩm chế biến gỗ đứng đầu cả nước, đạt 5,99 tỷ USD vào năm 2023, chiếm 41,4% tổng kim ngạch xuất khẩu của tỉnh. Với ý tưởng kết nối ngành gỗ công nghiệp khu vực Đông Nam Bộ và cao nguyên miền Trung; Bình Dương đang tạo môi trường tốt nhất cho đầu tư kinh doanh. Hiểu rõ tiềm năng phát triển vượt trội của thị trường Việt Nam trong tương lai và sự phát triển vượt bậc không giới hạn của các doanh nghiệp ngành gỗ.

BIFA WOOD VIETNAM 2024 sẽ là điểm đến lý tưởng nhất cho tất cả các nhà sản xuất máy móc lớn, vừa và nhỏ trên toàn thế giới, đặc biệt là các máy CNC thế hệ mới nhất và các nhà xuất khẩu đồ nội thất.

Ban tổ chức mong muốn biến BIFA WOOD VIETNAM trở thành nơi trưng bày tổng hợp những máy móc tiên tiến nhất từ các nhà sản xuất nổi tiếng. Chúng tôi tin rằng triển lãm sẽ không chỉ dành cho người mua Việt Nam mà còn cho người mua trong khu vực đến tham quan.

Gỗ Việt