CIFF Quảng Châu 2023 được tổ chức lần thứ 51 với chủ đề "Tích hợp"
Hội chợ thương mại toàn cầu CIFF được tổ chức bởi một đơn vị trực tiếp của Bộ Thương mại Trung Quốc, CIFF đóng một vai trò quan trọng trong việc kết nối ngành công nghiệp đồ nội thất của Trung Quốc với thế giới.
CIFF đã được tổ chức liên tục trong 25 năm kể từ khi được ra mắt và phát triển thành một nền tảng toàn diện bao trùm toàn bộ chuỗi ngành nội thất. Điều này cho phép sản xuất, sáng tạo, thương hiệu và dịch vụ của Trung Quốc tiếp cận các hộ gia đình trên toàn thế giới. Nó cũng giúp thế giới tận hưởng những cơ hội của thị trường Trung Quốc rộng lớn.
Ba năm trở lại đây, việc gặp gỡ trực tiếp bạn bè quốc tế không thuận lợi. Nhưng kể từ ngày 8 tháng 1 năm 2023, Trung Quốc đã loại bỏ các yêu cầu đối với việc kiểm tra và xét nghiệm COVID khi đến nơi. Hiện tại, du khách chỉ phải thực hiện xét nghiệm 48 giờ trước khi khởi hành và với kết quả âm tính, họ có thể nhập cảnh vào quốc gia này. Số lượng các chuyến bay quốc tế đã tăng đều đặn. Vì vậy, đây là cơ hội để các doanh nghiệp và cá nhân có thể tham dự CIFF lần thứ 51 sắp tới với chủ đề “tích hợp”.
Tích hợp đầu tiên là tích hợp xuất nhập khẩu. Hiện nay, Trung Quốc đang tăng tốc xây dựng mô hình phát triển mới lấy lưu thông trong nước làm cốt lõi, lưu thông kép trong nước và quốc tế thúc đẩy lẫn nhau. CIFF là triển lãm duy nhất ở Trung Quốc thúc đẩy lưu thông trong nước cũng như lưu thông quốc tế cho lĩnh vực đồ gỗ và nội thất.
Một mặt, CIFF kiên quyết thực hiện chiến lược quốc gia mở rộng nhu cầu nội địa. Trung Quốc là một nền kinh tế lớn với dân số hơn 1,4 tỷ người. GDP bình quân đầu người hơn 12.000 đô la Mỹ, với hơn 400 triệu dân thuộc nhóm thu nhập trung bình. Và đang trên đường trở thành thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới. Trong những năm gần đây, CIFF đã thực hiện các biện pháp chính xác để nhắm mục tiêu vào các kênh bán hàng trong nước, giúp cả các nhà triển lãm trong và ngoài nước thâm nhập thị trường Trung Quốc. Năm 2021, lượng khách nội địa đến tham quan triển lãm đã vượt 350.000 lượt, đạt mức cao kỷ lục.
Mặt khác, mô hình phát triển mới có tính năng “lưu thông kép trong nước và quốc tế” là một mô hình mở. Chính sách nhà nước cơ bản của Trung Quốc là mở cửa với thế giới bên ngoài, thúc đẩy cải cách và thúc đẩy nền kinh tế Trung Quốc. Cánh cửa Trung Quốc sẽ ngày càng mở rộng hơn.
Trước năm 2020, mỗi phiên bản của CIFF Quảng Châu đã nhận được hơn 30.000 người mua nước ngoài từ hơn 200 quốc gia và khu vực. Đó là một cơ hội gặp gỡ tuyệt vời cho tất cả các chuyên gia nội thất trên toàn thế giới. Trong ba năm qua, chúng tôi cũng đã tích cực mở rộng vòng kết nối bạn bè ngoại thương. Chúng tôi cũng đã liên kết với nhiều nhóm mua hàng hàng đầu thế giới cũng như đại diện của các công ty tìm nguồn cung ứng đóng tại Trung Quốc.
Sự tích hợp thứ hai là sự tích hợp của toàn bộ chuỗi ngành. CIFF bao gồm “ba phần chính”: Nội thất gia đình, Không gian văn phòng và thương mại, và CIFM/interzum Quảng Châu. Họ cùng nhau tạo thành nền tảng tìm nguồn cung ứng một cửa mạnh mẽ.
Hội chợ sẽ được tổ chức thành 2 giai đoạn tại Pazhou, Quảng Châu. Đợt 1 từ ngày 18 - 21/03/2023 và đợt 2 từ ngày 28 - 31/03/2023. Tổng diện tích triển lãm bao gồm 700.000 mét vuông với 4.000 công ty và thương hiệu. Các sản phẩm Nội thất gia đình sẽ được trưng bày từ 18-21 tháng 03. Nó sẽ có một bố cục được tối ưu hóa và các xu hướng thiết kế hiện tại, các sản phẩm xanh và sức khỏe, công nghệ kỹ thuật số và thông minh cũng như phong cách sống chất lượng.
Khu A sẽ trưng bày không gian nhà và nội thất bọc nệm. "Triển lãm thiết kế đương đại Design Spring CIFF" cũng sẽ được tổ chức ở đó, quy tụ mức cao nhất của thiết kế nguyên bản đương đại của Trung Quốc.
Khu vực B sẽ tập trung vào nội thất bọc, phòng ăn và phòng khách. Điều này nhằm mục đích cung cấp cho người mua trong và ngoài nước một cửa duy nhất để mua số lượng lớn và cho các sản phẩm OEM và ODM.
Khu C dành cho trang trí nội thất và dệt may gia đình. Nó sẽ cung cấp cho người mua trong và ngoài nước đầy đủ các sản phẩm trang trí nội thất mềm và dịch vụ thiết kế.
Hội chợ triển lãm Trung tâm Thương mại Thế giới Poly dành cho giải trí ngoài trời, bao gồm đồ nội thất ngoài trời, hệ thống che nắng, cắm trại giải trí và các hạng mục ngoài trời khác, tạo ra một nền tảng tìm nguồn cung ứng toàn diện với trải nghiệm ngoài trời theo phong cách giải trí.
Để tìm hiểu thêm thông tin về CIFF, Vui lòng truy cập: www.ciff.furniture
Gỗ Việt
- Sắp diễn ra Hội chợ máy và nguyên liệu gỗ quốc tế Bình Dương 2023 - Bifa Wood Vietnam 2023
- Sắp diễn ra Triển lãm Máy chế biến Gỗ Quốc tế Đài Loan (WOOD TAIWAN)
- Khai mạc Hội chợ HawaExpo 2023
- HawaExpo 2023 cú hích trong công tác xúc tiến thương mại cho ngành chế biến gỗ
- Chương trình Đoàn Doanh nghiệp Việt Nam tham dự MIFF & FC Malaysia 2023
- HawaExpo 2023 sẽ diễn ra từ 22-25/02/2023 tại SECC
- Lễ Giỗ Tổ Ngành Gỗ Xuân Quý Mão 2023 “Kết Sức Mạnh - Nối Thành Công"
- Doanh nghiệp ngành gỗ và Hành trình tới Net-Zero: Cơ hội hay thách thức?
- Hội thảo "Đảm bảo tuân thủ yêu cầu chống cháy cho sản phẩm nội thất"
- Hội thảo thúc đẩy thương hiệu gỗ Việt vào ngày 09/12/2022
-
VTV1 - Ngành gỗ thay đổi đáp ứng thị trường xuất khẩu
-
MIFF (Hội chợ đồ nội thất quốc tế Malaysia) khởi động cho mùa mua hàng Châu Á 2025
-
Ngành gỗ Việt Nam trước thay đổi của thị trường xuất khẩu
-
TavicoHome và điểm nhấn Lễ hội mua sắm “New Year New Home”
-
Tọa đàm Ngành gỗ Việt Nam trước thay đổi của thị trường xuất khẩu