HOPE - Nền tảng hội chợ triển lãm thương mại trực tuyến lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam.

13/08/2020 11:12
HOPE - Nền tảng hội chợ triển lãm thương mại trực tuyến lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam.

Trong tình hình diễn biến Covid-19 đang tác động trực tiếp, gây ảnh hưởng xấu đến các hoạt động giao thương, triển lãm trong ngành gỗ. HOPE được ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế, với mục đích kết nối giao thương với các nhà mua hàng trong và ngoài nước thông qua triển lãm trực tuyến.

 

HOPE (HAWA Online Platform for Exhibition) là nền tảng triển lãm trực tuyến được phát triển bởi Hội Mỹ Nghệ và Chế Biến Gỗ Tp.HCM (HAWA), nhằm kết nối các doanh nghiệp trong lĩnh vực gỗ và nội thất Việt Nam với các nhà mua hàng quốc tế. Tham gia HOPE, nhà trưng bày được thể hiện năng lực cạnh tranh thông qua việc giới thiệu các sản phẩm, quy mô sản xuất & cung ứng toàn cầu một cách trực quan, chuyên nghiệp để gia tăng cơ hội bán hàng cho các thị trường quốc tế.Nhà mua hàng có thể yên tâm trải nghiệm, tìm kiếm, và lựa chọn các đơn vị cung cấp tiềm năng dựa trên các thông tin phong phú được xác thực bởi HAWA, đơn vị tổ chức hội chợ VIFA EXPO.Sứ mệnh của HOPE là trở thành cửa ngõ giao thương quốc tế góp phần đưa ngành gỗ và nội thất Việt Nam lên top đầu thế giới.

HOPE – Nền tảng hội chợ triển lãm online đầu tiên tại Việt Nam ra mắt

Đón đầu xu hướng phát triển các phương thức tiếp thị số cho ngành nội thất Việt Nam, HOPE được HAWA xây dựng và phát triển phù hợp với xu hướng chuyển đổi số tại doanh nghiệp qua các hình thức tiếp thị trực tuyến (Online Marketing) và tiếp thị số (Digital Marketing).

Mang thông điệp “Virtual Gateway to Vietnam Furniture Industry”,HOPE là kênh tiếp cận hữu hiệu giúp khách mua hàng quốc tế tìm kiếm sản phẩm và nhà cung cấp trong thời điểm hàng loạt hội chợ bị trì hoãn do dịch bệnh COVID-19. HOPE cũng là hướng đi lâu dài, song hành cùng các hội chợ truyền thống của HAWA, giúp khách hàng vừa có thể tham quan Offline (trực tiếp tại hội chợ) và Online (sau khi hội chợ kết thúc)

Với trọng trách trở thành cầu nối giao thương thúc đẩy ngành gỗ và nội thất Việt Nam phát triển, HOPE đã tạo ra nền tảng tối ưu cho các doanh nghiệp tham gia triển lãm, thông qua việc tận dụng các ứng dụng công nghệ số vào việc tiếp cận khách hàng. Không gian triển lãm trực tuyến trên HOPE giúp doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm, showroom, nhà xưởng một cách trực quan và sống động. Khách tham quan có thể quan sát và di chuyển từ tổng thể mặt bằng cho đến chi tiết sản phẩm mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị (di động, laptop, máy tính bảng ). HOPE tích hợp các ứng dụng Social Apps, thuận tiện cho khách tham quan có thể tương tác và trao đổi trực tiếp với doanh nghiệp 24/7 mà không bị giới hạn về địa lý, thời gian. Bên cạnh đó nền tảng này có khả năng thống kê, phân tích và quản lý hành vi người dùng để từ đó nâng cao hiệu quả quảng bá và bán hàng. Ngoài ra, tính năng “invitation-only showroom”, cho phép doanh nghiệp kiểm soát khách tham quan cho gian hàng trực tuyến của mình. Tận dụng thế mạnh cơ sở dữ liệu nhà mua hàng quốc tế trong suốt 12 năm tổ chức VIFA EXPO, HOPE ứng dụng các công cụ digital marketing để tiếp cận và đem lại nguồn khách hàng tiềm năng cho các doanh nghiệp.

Bắt nhịp chuyển đổi số, HAWA ra mắt nền tảng hội chợ triển lãm thương mại trực tuyến HOPE -1

Bằng nền tảng hội chợ thương mại trực tuyến, HOPE hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. HOPE sẽ quy tụ và trưng bày hàng ngàn sản phẩm từ hàng trăm nhà sản xuất & xuất khẩu được xác thực bởi HAWA. Các nhà mua hàng hoàn toàn yên tâm trải nghiệm,tìm kiếm sản phẩm,lựa chọn nhà cung cấp tiềm năng, và kết nối với cộng đồng Doanh nghiệp gỗ và nội thất Việt Nam. Các sản phẩm được trưng bày trong  không gian showroom/ nhà xưởng được thể hiện dưới dạng 3D sống động và trực quan. HOPE tối ưu hóa công cụ để giúp khách tham quan thao tác dễ dàng và nhanh chóng tương tác trực tiếp với các nhà triển lãm. Thông qua các các sự kiện, webinar, hội thảo, giao thương trực tuyến trên HOPE, khách hàng sẽ được cập nhật các thông tin, xu hướng mới về ngành gỗ và nội thất Việt Nam từ các chuyên gia trong ngành. 

 

HOPE sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7/8/2020 tại đại hội HAWA, hơn 100 showroom trực tuyến (Virtual showroom) được HAWA chọn lọc và giới thiệu từ nhà sản xuất và xuất khẩu nội thất của Việt Nam với những sản phẩm tiêu biểu và showroom trưng bày sống động. Bên cạnh đó, tại hội chợ VIFA EXPO truyền thống do HAWA tổ chức thường niên, ban tổ chức sẽ thực hiện quét 3D toàn bộ hội chợ để đưa lên nền tảng HOPE nhằm mở rộng thêm kênh tiếp thị từ “online đến offline”, kéo dài thời gian trưng bày cũng như giúp các nhà mua hàng quốc tế có thêm những thông tin xác thực từ các nhà sản xuất Việt Nam

 

Để trải nghiệm HOPE, vui lòng truy cập: http://hopefairs.com/