CIFF 2019: Mở cơ hội kinh doanh
Bạn sẽ bỏ lỡ nhiều điều nếu không có mặt ở CIFF 2019 (Hội chợ triển lãm đồ nội thất quốc tế Trung Quốc), một trong những triển lãm lớn nhất thế giới, và quan trọng nhất cho các hoạt động kinh doanh của ngành gỗ. Có mặt tại Quảng Châu trong sự kiện lần thứ nhất từ ngày 18-21/3, chúng tôi (PV Tạp chí Gỗ Việt) nhận thấy rằng, đây là nơi mà các doanh nghiệp Việt Nam cần phải xuất hiện, nếu muốn tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu của ngành gỗ, là nơi mà họ sẽ tìm thấy rất nhiều ý tưởng kinh doanh, tìm ra sự kết nối hoặc đơn giản hơn, đến để xem đối thủ lớn nhất trong ngành gỗ của Việt Nam mạnh như thế nào.
Với 4.100 doanh nghiệp tham gia hội trợ trong không gian 760.000 m2, bạn sẽ cần nhiều thời gian để tìm hiểu và khám phá hội chợ này (được tổ chức thành hai lần, lần thứ hai diễn ra từ ngày 2831/3). Nơi giới thiệu những sản phẩm mới, những xu hướng thương mại mới và cách tiếp cận với gỗ của tất cả các nhà sản xuất, chế biến, của các ngành công nghiệp phụ trợ, cho những ai hoạt động trong lĩnh vực này. Các giải pháp hoàn hảo về kinh doanh, nơi mà chất lượng, giá cả và sự phục vụ của các doanh nghiệp gỗ được đặt lên hàng đầu. Cùng với đó là những cuộc cách mạng về gỗ CIFF 2019 không chỉ là nơi để trưng bày các sản phẩm gỗ nội ngoại thất, mà nó còn giới thiệu tới cả thế giới các không gian sống hiện đại, những ý tưởng sống tinh tế, và là nơi mà người Trung Quốc còn coi: Không gian sống là một nghệ thuật. Cách họ trình bày những ý tưởng sáng tạo với gỗ có thể khiến những người khó tính nhất cũng phải vỗ tay tán thưởng. Với 5 khu trưng bày chính và 7 không gian riêng rẽ cho các xu hướng nội thất, CIFF 2019 lần 1 không chỉ hướng con người tới các giá trị truyền thống của gỗ, mà còn đưa tất cả tới không gian sống hiện đại, những giải pháp công nghệ cho tất cả mọi người. Hãy nghĩ xem, nếu một doanh nghiệp Việt Nam có mặt tại đây, họ sẽ tiếp cận được với hơn 4000 đối tác thương mại, là các doanh nghiệp cùng ngành, cùng với đó, là rất nhiều khách hàng tiềm năng trong tổng số hơn 200.000 lượt khách tham quan hội chợ và hơn 30.000 người là những doanh nhân, những nhà thiết kế, những người làm việc trong ngành đến từ khắp nơi trên thế giới. Và Ban tổ chức CIFF tính rằng, sau mỗi năm, số lượng thương gia nước ngoài thực hiện các bản hợp đồng lớn với các doanh nghiệp tham gia tại hội chợ ngày càng tăng, khiến cho giá trị và sự thu hút của hội chợ này càng lớn hơn theo thời gian. Là doanh nghiệp hoạt động trong ngành gỗ, các doanh nghiệp Việt Nam không nên bỏ lỡ cơ hội tìm kiếm những môi trường tiềm năng về khách hạng và cơ hội giao thương như vậy.
GV 110
- WMF 2019 Kết nối các doanh nghiệp trên thế giới để mở rộng cơ hội kinh doanh
- BIFA WOOD VIET NAM: Mở cơ hội cho các doanh nghiệp muốn khai thác thị trường Việt Nam
- Timber Expo diễn ra từ ngày 9-11 tháng 10 năm 2018 tại Anh
- WMF 2018: Bước đệm tham gia vào thị thường gỗ công nghiệp
- VIFA Woodmac 2017: Mở hướng thành công trong tương lai
- Hội chợ Vifa WOODMAD VN 2017: Sự khởi đầu cho ngành chế biến gỗ Việt Nam
- Công trình SMILE: NỤ CƯỜI CỦA CHÂU ÂU
- Hội chợ mãy móc và gỗ nguyên liệu Việt nam 2017
- CÔNG NGHỆ NHÀ GỖ LẮP GHÉP NHẬT BẢN, GỖ NHẬT CHO NGƯỜI VIỆT
- TRIỂN LÃM SYLWAWOOD TẠI THƯỢNG HẢI 2017 NƠI THẾ GIỚI ĐÒ GỖ GIAO THOA
-
Nhân rộng mô hình nhóm liên kết thực hiện quản lý rừng bền vững và chứng chỉ rừng
-
TavicoHome và điểm nhấn Lễ hội mua sắm “New Year New Home”
-
Tập huấn phân loại doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu gỗ
-
Tháo gỡ vướng mắc trong quản lý gỗ xuất khẩu
-
Chứng chỉ FSC – 30 năm với hành trình bảo vệ rừng và đảm bảo giá trị xanh