Nửa đầu năm 2022, xuất khẩu đồ nội thất bằng gỗ của Indonesia tăng 10,8%
6 tháng đầu năm 2022, trị giá xuất khẩu đồ nội thất bằng gỗ của Indonesia đạt 1,07 tỷ USD, tăng 10,8% so với cùng kỳ năm 2021.
Theo Trung tâm Thương mại Quốc tế (ITC), trị giá xuất khẩu đồ nội thất bằng gỗ của Indonesia trong tháng 6/2022 đạt 175 triệu USD, tăng 7,7% so với tháng 6/2021. Tính chung 6 tháng đầu năm 2022, trị giá xuất khẩu đồ nội thất bằng gỗ của Indonesia đạt 1,07 tỷ USD, tăng 10,8% so với cùng kỳ năm 2021.
Mặt hàng đồ nội thất bằng gỗ của Indonesia xuất khẩu nhiều nhất tới thị trường Hoa Kỳ trong nửa đầu năm 2022, đạt 616,9 triệu USD, tăng 12,8% so với cùng kỳ năm 2021, chiếm 57,9% tổng trị giá xuất khẩu đồ nội thất bằng gỗ. Tiếp theo là xuất khẩu tới thị trường Nhật Bản đạt 66,4 triệu USD, giảm 5,9%; tới Hà Lan đạt 49 triệu USD, tăng 2,3%; tới Đức đạt 39,3 triệu USD, tăng 7,1% so với cùng kỳ năm 2021.
Gỗ Việt
- Thị phần đồ nội thất bằng gỗ của Việt Nam trong tổng nhập khẩu của Hoa Kỳ giảm
- Vì sao ngành gỗ liên tiếp đối mặt với các vụ kiện phòng vệ thương mại?
- Hoa Kỳ mua đồ nội thất bằng gỗ nhiều nhất từ thị trường Việt Nam
- Ngành gỗ đối diện thách thức lớn
- Nội thất Việt phổ biến tại chuỗi siêu thị, xuất khẩu gỗ sang Canada mang về gần 134 triệu USD trong nửa đầu năm
- Doanh nghiệp Nga lạc quan về xuất khẩu sang thị trường Trung Đông, châu Á và châu Mỹ Latinh
- Thị phần đồ nội thất bằng gỗ của Việt Nam trong tổng nhập khẩu của Canada giảm
- Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ giảm tốc
- Thị trường Hoa Kỳ điểm đến nhiều nhất đồ nội thất bằng gỗ của Trung Quốc
- Việt Nam là thị trường cung cấp đồ nội thất bằng gỗ lớn thứ 8 cho EU
-
Nhân rộng mô hình nhóm liên kết thực hiện quản lý rừng bền vững và chứng chỉ rừng
-
TavicoHome và điểm nhấn Lễ hội mua sắm “New Year New Home”
-
Tập huấn phân loại doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu gỗ
-
Tháo gỡ vướng mắc trong quản lý gỗ xuất khẩu
-
Chứng chỉ FSC – 30 năm với hành trình bảo vệ rừng và đảm bảo giá trị xanh