CIFF Quảng Châu 2022: Xu hướng thiết kế, thương mại toàn cầu, chuỗi cung ứng hoàn thiện
Được thúc đẩy bởi thiết kế và sự đổi mới, CIFF - Hội chợ Đồ gỗ Nội thất Quốc tế Trung Quốc là nền tảng kinh doanh có tầm quan trọng chiến lược cho thị trường nội địa và mở rộng xuất khẩu; CIFF là Hội chợ đồ nội thất lớn nhất thế giới đại diện cho toàn bộ chuỗi cung ứng, kết nối các công ty hàng đầu trong ngành đồ gỗ nội thất , cũng như quảng bá sản phẩm, xây dựng ý tưởng và các giải pháp mới để đáp ứng nhu cầu thị trường không ngừng phát triển, tổ chức các sự kiện trực tuyến và ngoại tuyến, cũng như các cuộc gặp gỡ kết nối doanh nghiệp B2B.
Với phương châm 'Xu hướng thiết kế, thương mại toàn cầu, chuỗi cung ứng hoàn thiện’, CIFF tạo động lực đáng kể với những nỗ lực thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành nội thất, đáp ứng nhu cầu mới của thị trường và mang lại những cơ hội kinh doanh mới cho các doanh nghiệp trong ngành.
Hội chợ CIFF Quảng Châu 2021, thành công vượt mong đợi
CIFF Quảng Châu 2021, được tổ chức trước đại dịch – đã tạo nên sự háo hức và kỳ vọng cho các lần tiếp theo, sự kiện ghi nhận tăng 20,17% du khách so với năm 2019
CIFF Quảng Châu 2022 lần thứ 49 sẽ diễn ra theo hai giai đoạn, Giai đoạn một, từ ngày 18 - 21 tháng 3, sẽ dành riêng cho đồ nội thất gia đình, đồ trang trí nhà và hàng dệt gia đình, đồ nội thất ngoài trời. Giai đoạn hai, từ ngày 28 - 31 tháng 3, sẽ dành cho đồ nội thất văn phòng, đồ nội thất cho khách sạn, không gian công cộng và thương mại, các cơ sở chăm sóc sức khỏe, vật liệu và máy móc cho ngành nội thất.
Triển lãm diễn ra tại Khu liên hợp hội chợ Canton ở Quảng Châu, với tổng diện tích không gian triển lãm 750.000m2, dự kiến sẽ có hơn 4.000 công ty tham gia và hơn 350.000 khách tham quan thương mại.
Giai đoạn 1 sẽ có sự góp mặt của các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Nội thất Gia đình, trưng bày và giới thiệu những cải tiến mới nhất trong thiết kế cao cấp, bọc và các tùy chọn tùy chỉnh cho không gian sống và chỗ ngủ.
Tại triển lãm giai đoạn 1 từ 18-21 tháng 3 năm 2022, sẽ tập trung các đơn vị tham dự theo các lĩnh lực. Trong lĩnh vực thiết kế, CIFF 'Design Spring' - Hội chợ thiết kế nội thất đương đại Trung Quốc, sau thành công vượt mong đợi của năm trước, cũng sẽ được mở rộng từ 2 đến 3 hội trường, quy tụ các thương hiệu, nghệ sĩ và nhà thiết kế tiềm năng của Trung Quốc, những người sẽ giúp thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của thiết kế Trung Quốc.
Homedecor & Hometextile sẽ giới thiệu những xu hướng mới trong thiết kế nội thất: phụ kiện trang trí nội thất, ánh sáng, tranh vẽ, các yếu tố trang trí và hoa giả.
Outdoor & Leisure sẽ tập trung vào đồ nội thất ngoài trời như bàn sân vườn và chỗ ngồi, cũng như thiết bị và đồ trang trí để thư giãn giải trí.
Giai đoạn hai, Office Show - Hội chợ lớn nhất thế giới dành riêng cho văn phòng, sẽ tập trung vào các loại không gian làm việc mới, không gian công cộng và thương mại: Ngoài hệ thống và chỗ ngồi cho nơi làm việc, phụ kiện văn phòng và đồ nội thất kim loại, vị trí và tầm nhìn phù hợp cũng sẽ được giới thiệu dành cho các giải pháp văn phòng thông minh, đồ nội thất cho chăm sóc y tế và nhu cầu của người cao tuổi, đồ nội thất cho trường học, khách sạn và không gian thương mại.
Đồng thời, CIFM / interzum Guangzhou 2022 - Hội chợ thương mại quan trọng và lớn nhất Châu Á dành riêng cho công nghệ ngành nội thất - sẽ quy tụ các thương hiệu hàng đầu của Trung Quốc và quốc tế, giới thiệu những cải tiến mới nhất, máy móc, vật liệu, bề mặt và linh kiện cho đồ nội thất.
Vô số các sự kiện chuyên đề cũng sẽ được tổ chức đồng thời: Các triển lãm thiết kế, hội thảo và hội nghị cũng sẽ tạo sự phong phú đa dạng cho hội chợ với các nội dung có giá trị văn hóa cao, mang đến những hiểu biết thú vị, các khoảnh khắc gặp gỡ và những ý tưởng hữu ích để truyền cảm hứng. Bao gồm Phòng thí nghiệm Xu hướng CMF (CMF Trend Lab), Văn phòng Tương lai Quốc tế 2030+ (2030+ International Future Office)...
CIFF Quảng Châu 2022, kết nối thương mại toàn cầu
CIFF Quảng Châu 2022 sẽ đặc biệt chú ý đến thương mại quốc tế. Đại dịch đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến cách tạo quan hệ giữa các nhà sản xuất Trung Quốc và khách hàng quốc tế. Thông qua Overseas Procurement Circle (Vòng mua sắm ở nước ngoài), CIFF dự định đổi mới và tìm ra các giải pháp mới để phát triển hơn nữa mạng lưới hơn 200 thị trường quốc tế được phát triển qua 24 năm kinh nghiệm và các cơ hội kinh doanh xuất khẩu, cung cấp cho người mua hàng, nhóm mua hàng và các nhà khai thác thương mại điện tử quốc tế thông tin cần thiết, dịch vụ 24/24 và nền tảng tìm nguồn cung ứng một cửa hiệu quả.
Để đáp ứng các nhu cầu và xu hướng mới trong thương mại quốc tế, Cross-Border E-Commerce Zone (Khu vực Thương mại Điện tử Xuyên Biên giới) cũng sẽ được thành lập, cung cấp các dịch vụ tìm kiếm sản phẩm và nguyên liệu, các diễn đàn thảo luận, cơ hội kết nối cũng như các giải pháp và công cụ để toàn cầu hóa thương mại đồ nội thất.
Để tìm hiểu thêm thông tin về CIFF, Vui lòng truy cập: www.ciff.furniture
Gỗ Việt
- Furniture of America giới thiệu sản phẩm nội thất bọc mới tại Las Vegas Market
- Hội nghị giao ban “Ngành gỗ Việt: Nâng tầm – Liên kết để vươn xa”
- Webinar “Chuyển đối số của doanh nghiệp ngành Gỗ: Thực trạng, Mức độ sẵn sàng và Giải pháp”
- Tọa đàm “Thương mại gỗ Việt Nam – Trung Quốc: Cơ hội, thách thức và phát triển ngành gỗ Việt bền vững trong tương lai”
- Hội thảo "Lean Factory - Thông qua loại bỏ 7+1 loại lãng phí chết người"
- Hội thảo "Cao su bền vững: Cùng PEFC kết nối nguồn cung mới với nhu cầu gia tăng’’
- Giao thương trực tuyến Việt Nam – Hoa Kỳ “Đẩy mạnh xúc tiến thương mại trong lĩnh vực đồ gỗ”
- Hội thảo "NGÀNH MÁY CHẾ BIẾN GỖ đến với thị trường Châu Á và Châu Đại Dương"
- Hội thảo “Smart Factory: Quản trị sản xuất thông minh”
- Nhà máy chế biến gỗ Nghệ An, tuyển chuyên viên kinh doanh làm việc tại Hà Nội
-
Nhân rộng mô hình nhóm liên kết thực hiện quản lý rừng bền vững và chứng chỉ rừng
-
TavicoHome và điểm nhấn Lễ hội mua sắm “New Year New Home”
-
Tập huấn phân loại doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu gỗ
-
Tháo gỡ vướng mắc trong quản lý gỗ xuất khẩu
-
Chứng chỉ FSC – 30 năm với hành trình bảo vệ rừng và đảm bảo giá trị xanh