MIFF 2024 mang tới trải nghiệm hoàn toàn mới

17/02/2024 10:11

Nhu cầu quốc tế tăng vọt đã mở rộng quy mô Hội chợ Nội thất Quốc tế Malaysia (MIFF), khiến sự kiện nội thất lớn nhất Đông Nam Á này trở nên hoành tráng hơn bao giờ hết khi kỷ niệm 30 năm thành lập.

Phiên bản kỷ niệm 30 năm sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 4 tháng 3 và một lần nữa, sự kiện đã đạt hết công suất tại hai địa điểm - Trung tâm Triển lãm & Thương mại Quốc tế Malaysia (MITEC) và Trung tâm Thương mại Thế giới Kuala Lumpur (WTCKL).

Được tổ chức bởi Informa Markets Malaysia, MIFF đang chuẩn bị cho một mùa bận rộn khác, nhấn mạnh tác động của triển lãm đối với thương mại đồ nội thất toàn cầu trong những thập kỷ qua và khiến đây trở thành một triển lãm phải tham dự.

Sự kiện kéo dài bốn ngày, đạt mức tăng kỷ lục 19% về số lượng đơn đặt hàng lên 1,21 tỷ USD và 673 nhà triển lãm vào năm 2023, đang chuẩn bị đón tiếp hơn 20.000 khách tham quan từ 140 quốc gia và khu vực.

MIFF 2024 sẽ bao gồm 17 hội trường rộng 100.000 m2 để giới thiệu các nhà triển lãm đến từ Malaysia, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Indonesia, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ và Việt Nam với nhiều sản phẩm đa dạng và thiết kế sáng tạo.

Triển lãm cũng là nơi trưng bày xuất khẩu nội thất gỗ nguyên khối và nội thất văn phòng lớn nhất Đông Nam Á.

Một cấp độ trải nghiệm mới đang chờ đợi, từ một ứng dụng hoàn toàn mới đến đồng tiền vàng MIFF phiên bản giới hạn dành cho du khách Malaysia và nước ngoài may mắn đăng ký trước trước ngày 16 tháng 2, các đặc quyền dành cho khách hàng thân thiết và chương trình trồng cây ảo để thu hút sự chú ý đến tính bền vững.

Ứng dụng MIFF Furniverse sẽ là người bạn đồng hành thiết yếu để người tham dự cá nhân hóa hành trình gặp gỡ các nhà cung cấp và tìm nguồn hàng từ hàng nghìn sản phẩm trên cả hai địa điểm.

Ứng dụng tất cả trong một cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm của nhà triển lãm, vị trí gian hàng, sự kiện đặc biệt và nhiều thông tin khác. Nó bổ sung thêm động lực kinh doanh và kết nối bắt đầu từ lâu trước khi khai trương thông qua trang web MIFF để xem trước các sản phẩm mới và sắp xếp trước các cuộc hẹn.

Người mua ở nước ngoài đã đăng ký trước có thể sử dụng làn đường đặc biệt dành cho sự kiện kinh doanh tại các điểm kiểm tra nhập cảnh khi đến Nhà ga số 1 và 2 của Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur.

Những khách tham quan thương mại lần đầu tiên đủ điều kiện được lưu trú tại khách theo Chương trình Đặc quyền Du khách Giá trị (VVP) phổ biến của chương trình.

Những người tham dự một lần nữa có thể mong đợi nhiều sự kiện kết nối như Đêm của người mua hàng (Buyers’ Night) và Hội thảo Công nghiệp MIFF để xây dựng thêm kết nối và nắm bắt những hiểu biết mới.

“Chúng tôi muốn mọi người cảm thấy đặc biệt khi bước qua cánh cửa MIFF. Chúng tôi đã hoạt động trong ngành được 30 năm và vẫn đang phát triển với nội dung tốt hơn và trải nghiệm tốt hơn cho người tham dự. Năm nay, chúng tôi đã mở rộng lên 17 hội trường, Ứng dụng MIFF Furniverse sẽ cho phép người mua tận dụng tối đa bốn ngày và có khoảng thời gian thú vị và liền mạch để trải nghiệm các sản phẩm, thiết kế, xu hướng mới cho người tiêu dùng thế hệ mới và tạo ra các kết nối kinh doanh quan trọng, ” bà Kelie Lim, Tổng Giám đốc MIFF cho biết.

Năm nay, đồng bộ với lễ kỷ niệm, Cuộc thi Thiết kế Nội thất MIFF có chủ đề “Cuộc cách mạng: Kỷ niệm 30 năm Đổi mới và Thiết kế”, thách thức người tham gia tạo ra một tuyên bố trong việc tiếp nối di sản MIFF để thu hút giới trẻ.

Những người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày thứ ba của triển lãm cùng với các giải thưởng dành cho nhà triển lãm cho Giải trình bày xuất sắc nhất và Giải thưởng Nội thất xuất sắc.

MIFF tiếp tục được hỗ trợ vững chắc bởi ngành nội thất Malaysia và Đối tác chiến lược của nó, Hiệp hội Nội thất Muar (MFA).

“Ngày càng có nhiều người mua với sức mua đáng kể đến MIFF và điều này tốt cho sự phát triển kinh doanh. Là Thành phố Nội thất của Malaysia, Muar là nơi có các nhà sản xuất và xuất khẩu đồ nội thất lớn nhất Malaysia. Chúng tôi sẵn sàng giới thiệu những sản phẩm mới nhất và đa dạng nhất, ông Steve Ong, Chủ tịch MFA cho biết.

Kể từ năm 1995, MIFF đạt doanh thu tích lũy 18,4 tỷ USD và chào đón 182.000 người mua từ 140 quốc gia và khu vực.

Để cập nhật hoặc đăng ký làm người mua, hãy truy cập trang web MIFF (www.miff.com.my)

Để biết tin tức và thông tin chi tiết mới nhất, hãy theo dõi Furnish Now của MIFF (FB).

Để liên hệ với Nhóm MIFF, vui lòng gửi email: info@miff.com.my.

​Gỗ Việt