JYSK – thương hiệu đồ nội thất quy mô toàn cầu từ Đan Mạch khám phá thị trường Việt Nam

02/12/2015 09:02
JYSK – thương hiệu đồ nội thất quy mô toàn cầu từ Đan Mạch khám phá thị trường Việt Nam

JYSK xuất hiện tại Việt nam thông thỏa thuận nhượng quyền với Công ty cổ phần NeatClean Việt Nam.  Ngày 27/11/2015 vừa qua JYSK khai trương cửa hàng thứ hai tại số 1 Mandarin Garden sau cửa hàng đầu tiên được mở cửa vào tháng 10  tại Aeon Mall, Long Biên, Hà Nội. 

Với dòng sản phẩm chủ yếu là đồ nội thất phòng ngủ và phòng khách, bao gồm hơn 1500 loại sản phẩm được trưng bày trong không gian rộng 870 mét vuông (dành cho đồ trong nhà) và sẽ còn có thêm 200 mét vuông trưng bày (dành cho đồ ngoài trời) - JYSK mang tới nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Phát biểu tại buổi khai trương gian hàng Ông Bo Monsted - Phụ trách thương mại của Đại sứ quán Đan Mạch tại Viêt nam chia sẻ: Đại sứ quan Đan Mạch nhìn nhận sự hợp tác giữa JYSK và NeatClean như một ví dụ tích cực cho hoạt động thương mại giữa Việt Nam và Đan Mạch. Tôi tin tưởng rằng sự hợp tác giữa JYSK- một thương hiệu đồ nội thất toàn cầu đã được tin tưởng chứng nhận bởi Hoàng gia Đan Mạch và NeatClean – một công ty Việt Nam hiện đại, năng động và sáng tạo sẽ đem lại kết quả tích cực.”.

Cũng trong buổi khai trương Ông Đoàn Hồng Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty NeatClean tỏ ra lạc quan vào tương lai của thỏa thuận kinh doanh mới với thương hiệu JYSK, ông phát biểu: “Hiện nay đang và sẽ diễn ra sự gia tăng lớn về chi tiêu của phân khúc khách hàng trung lưu đem đến nhu cầu cao trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống. JYSK và NeatClean nhắm vào việc đem lại những sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất cho những khách hàng trung lưu. Việt Nam được đánh giá là quốc gia có thị trường bán lẻ hấp dẫn, được xếp hạng thứ 28 trong danh sách các quốc gia có chỉ số Phát triển bán lẻ toàn cầu hấp dẫn nhất năm 2014. Chúng tôi nhắm tới việc mở thêm từ 10-20 cửa hàng trong vòng năm năm tới”.

Ông cũng chia sẻ thêm khi khai trương cửa hàng đầu tiên vào tháng 10 năm 2015, cho đến thời điểm này cửa hàng đã gần như hết sạch hàng để bán – điều đó cho thấy khách hàng Hà Nội tỏ ra khá ưu ái với những sản phẩm do Đan Mạch lựa chọn.

Về thương hiệu JYSK

JYSK là thương hiệu đồ nội thất lớn nhất Đan Mạch có quy mô bán lẻ toàn cầu cung cấp các sản phẩm như đệm, đồ gỗ và đồ trang trí nội thất. Cửa hàng đầu tiên của JYSK ra đời tại Đan Mạch vào năm 1979.

Hiện nay Tập đoàn JYSK  đang sở hữu trên 2200 cửa hàng, 19000 nhân viên tại trên 40 quốc gia trên khắp Châu Âu, Canada và Châu Á với doanh thu hàng năm 2,8 tỉ Euro.