Công ty CP Lâm nghiệp Tháng Năm tuyển dụng Giám Đốc Kinh doanh
Công ty CP Lâm Nghiệp Tháng Năm được thành lập từ tháng 01/2010, chuyên sản xuất: Ván nhân tạo MDF, ván Ghép thanh và Viên nén.
Tổng diện tích nhà máy: 40ha. Tổng vốn dây chuyền: 500 triệu USD, với thiết bị, công nghệ và quy trình quản lý hiện đại. Sản phẩm được sản xuất sẽ đạt tiêu chuẩn quốc tế, đủ sức cạnh tranh tại các thị trường khó tính: Mỹ, Nhật, EU.
Năng lực sản xuất: 10.000m2 gỗ/tháng
Chúng tôi hướng tới sự hài lòng của khách hàng với chất lượng, dịch vụ tốt nhất và sự phát triển nền kinh tế rừng bền vững trong tương lai.
Vị trí: Giám đốc Kinh doanh
Kiến thức & trình độ chuyên môn |
Tốt nghiệp ĐH trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, thương mại, ngoại thương, marketing. Hiểu biết được các sản phẩm liên quan đến gỗ: Ván nhân tạo MDF, ván Ghép thanh và Viên nén. Hiểu biết sâu về nghiệp vụ kinh doanh, marketing, nghiệp vụ ngoại thương, giao dịch thương mại, vận tải; |
Kinh nghiệm
|
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc bán hàng trong ngành ” Business to Business” (B2B) (Ưu tiên các ngành liên quan đến Gỗ: Ván nhân tạo MDF, ván Ghép thanh, Viên nén) |
Những kỹ năng cần thiết cho công việc
|
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán hiệu quả. Kỹ năng hoạch định chiến lược kinh doanh, dự báo thị trường và kế hoạch bán hàng. Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh. Kỹ năng phát triển nhân viên và tạo động lực, xây dựng mạng lưới bán hàng |
Yêu cầu khác
|
Ưu tiên có Ngoại ngữ: tiếng anh Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc. Có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc. Ưu tiên nam giới trên 35 tuổi |
Địa điểm làm việc |
|
Thông tin liên hệ |
|
Mô tả nhiệm vụ |
Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh chiến lược ngắn hạn, trung hạn và dài hạn cho sản phẩm ván MDF, ván ghép thanh, và viên nén Lập kế hoạch phát triển mạng lưới khách hàng (khách hàng tiềm năng, khách hàng chiến lược và khách hàng trung thành) Trực tiếp tổ chức, điều hành mọi hoạt động kinh doanh và thị trường của Công ty. Thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị cho Ban Giám đốc về phương án, cách thức, giá bán hàng cho từng thị trường và từng loại sản phẩm. Hoạch định và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng và đối tác chiến lược. Duy trì mối quan hệ với khách hàng lớn trong nước và nước ngoài. Thiết lập và duy trì thương hiệu sản phẩm, chiếm lĩnh thị phần bằng nhiều phương thức khác nhau Đào tạo và phát triển nhân viên kinh doanh bán hàng, đảm bảo đội ngũ nhân viên có đủ năng lực, trình độ để thực hiện công việc. Đồng thời, không ngừng tạo động lực, thúc đẩy hiệu quả thực hiện công việc cho nhóm. Kịp thời báo cáo cho Ban Giám đốc về tình hình kinh doanh và chủ động đưa ra các chiến lược điều chỉnh phù hợp với bối cảnh sản xuất và thị trường. |
Gỗ Việt
- Giá gỗ cao su Trung Quốc nhập khẩu từ Thái Lan giảm
- XUẤT NHẬP KHẨU GỖ VÀ SẢN PHẨM GỖ CỦA VIỆT NAM TRONG QUÝ I NĂM 2023
- Gỗ Thụy Sỹ đang trở nên phổ biến
- Thông tư mới về quản lý, truy xuất nguồn gốc lâm sản
- Chủ động tận dụng ưu đãi của doanh nghiệp Việt Nam trong CPTPP
- Lưu ý về ghi nhãn hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu
- Tham gia nhóm cập nhật thông tin điều tra mặt hàng tủ gỗ của Việt Nam
- Góp ý dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 27/2018/TT-BNNPTNT
- Thực thi RCEP: Doanh nghiệp cần làm gì để có “hệ miễn dịch” tốt?
- Thương mại hai chiều Việt Nam – Anh hồi phục tích cực nhờ UKVFTA
-
CIFF Quảng Châu – Diện mạo mới cho Gian hàng quốc tế - "IF" biến sự không chắc chắn thành chắc chắn
-
Xúc tiến thương mại và các kiến nghị từ VIFOREST
-
Liên kết quản lý rừng bền vững và cấp chứng chỉ rừng: Nhóm các chủ rừng quy mô nhỏ sẽ tăng mạnh
-
Phantom Hands và Adam Markowitz ra mắt bộ sưu tập 'REFRACTIONS' như một phần của BLR Hubba
-
VTV1 - Ngành gỗ thay đổi đáp ứng thị trường xuất khẩu