Thổ Nhĩ Kỳ đặt mục tiêu xuất khẩu đồ nội thất đạt 10 tỷ USD vào năm 2023
Thổ Nhĩ Kỳ đặt mục tiêu xuất khẩu đồ nội thất đạt 10 tỷ USD vào năm 2023, trong đó Đức, Anh, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Pháp và Hoa Kỳ là các điểm đến hàng đầu cho đồ nội thất của Thổ Nhĩ Kỳ.
Theo báo cáo Triển vọng Nội thất Thế giới 2020-2021, dự kiến trong giai đoạn này trị giá xuất khẩu đồ nội thất của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tăng từ vị trí thứ 14 lên thứ 8 trên thị trường thế giới.
Trong năm 2019, trị giá xuất khẩu đồ nội thất của Thổ Nhĩ Kỳ đạt 3,5 tỷ USD trong năm 2019, tăng 12% so với năm 2018. Trị giá xuất khẩu đồ nội thất của Thổ Nhĩ Kỳ vượt qua các quốc gia như Tây Ban Nha, Đan Mạch, Pháp, Mexico, Romania, Malaysia và Hà Lan.
Thổ Nhĩ Kỳ đặt mục tiêu xuất khẩu đồ nội thất đạt 10 tỷ USD vào năm 2023, trong đó Đức, Anh, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Pháp và Hoa Kỳ là các điểm đến hàng đầu cho đồ nội thất của Thổ Nhĩ Kỳ.
Gỗ Việt
- VIFOREST gửi kiến nghị đến Thủ tướng Chính phủ về việc hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp
- Luật Lâm nghiệp sửa đổi của Trung Quốc: Thúc đẩy nỗ lực chống khai thác gỗ bất hợp pháp
- Nửa đầu năm 2021 xuất khẩu đồ nội thất nhà bếp tăng 67%
- Mỹ là thị trường cung nguyên liệu lớn thứ hai cho Việt Nam
- Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ sang EU tăng 37%
- Xuất khẩu viên nén nhiên liệu: Tránh bỏ trứng vào một giỏ
- Bảo vệ giá trị sản xuất từ Vaccine
- Dự báo nhập khẩu gỗ nguyên liệu từ thị trường Mỹ trong thời gian tới sẽ tăng
- Châu Âu chiếm 75% nhu cầu viên gỗ toàn cầu
- Xuất khẩu đồ nội thất phòng khách và phòng ăn tăng mạnh